Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Ứng dụng màng chống thấm trong sản xuất nông - thủy sản

màng chống thấm tuy mới xuất hiện vừa qua nhưng sở hữu phổ thông đặc tính nổi trội đã lôi kéo được phần nhiều sự chú ý của cùng đồng, nhất là các chủ thầu dự án.. màng chống thấm được áp dụng vào hồ hết ngành nghề trong cuộc sống. Hãy điểm qua 1 số áp dụng nhé.

Bạt lót hồ tôm: Trong những ao nuôi tôm, màng chống thấm được tiêu dùng để giảm thiểu xúc tiếp đất và tránh ô nhiễm nước. màng chống thấm ngăn chặn cả hai tích trữ chất thải trong đất và sự rò rỉ hóa chất độc hại vào ao như amoniac, hydrogen sulphide, thành phần mang tính axit, chất sắt và những hợp chất mang khả năng gây bít tất tay khác. bảo kê này giúp cải thiện tốc độ tăng trưởng cá trong khi giảm nguy cơ mắc bệnh. màng chống thấm cũng làm cho giảm xói mòn, cho phép dễ dàng loại bỏ các chất thải trong ao, cung ứng 1 bề mặt thu hoạch trót lọt, và bảo kê chống tia cực tím dài hạn trong cài đặt nhiệt đới.

Hồ nhân tạo: Hồ nhân tạo hiện đại sở hữu mục đích chính là lưu trữ nước và mang thể được tạo ra cho một loạt những vận dụng. Khu nghỉ mát trượt tuyết đòi hỏi hồ nhân tạo để lưu trữ nước mưa cho việc làm đông tuyết, công viên và cùng đồng cắm trại thường cần con người làm ra hồ nhân tạo cho mục đích thẩm mỹ và giải trí của đô thị thường cần phải lưu trữ tích trữ nước mưa để ngăn chặn hệ thống cống rãnh tràn. Trong 1 số trường hợp, một hồ nước nhân tạo có thể được tạo ra để làm hồ chứa sông đập để cung ứng nước cho các nhà máy xử lý nước cho con người và kiểm soát lưu lượng nước qua sông hạ lưu. Hồ nhân tạo, hồ cất thường được lót bằng màng chống thấm malaysia để giảm thiểu rò rỉ và xói mòn.

Thi công biogas: những hầm biogas làm cho bằng màng chống thấm đài loan để xử lý những chất thải tươi trong chăn nuôi, chất thải rắn do những bãi rác..Với khả năng diệt khuẩn và phân hủy mau chóng, thì ngày nay những nhà máy xử lý chất thải đã khởi đầu vận dụng bí quyết mới này. Sau lúc xử lý bằng hầm biogas thì sở hữu thể tái dùng nguồn nước Đó cho việc tươi rau, tưới cây...

Bạt lót ruộng muối: trước đây các ruộng muối được khiến bằng nền xi măng nhưng điều chậm triển khai khiến chất lượng muối giảm, năng suất cũng giảm. Ruộng muối bằng màng chống thấm thái lan cho hiệu quả kinh tế rất cao. Hạt muối trắng hơn, lớn hơn, chất lượng hơn, xoay vòng thời vụ nhanh hơn, thời gian kết tinh muối giảm 50-70%.

bạt lót ruộng muối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét