Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Tại sao phải chọn màng chống thấm

ngày nay việc chống nước được xem là rất quan trong cho nhà phố, hay những khu vực với nước ngập, ẩm thấp. những biện pháp chống thấm nước xuất hiện đầy đủ, tùy theo giá bán chúng ta sẽ sở hữu các biện pháp khác nhau. những giải pháp chống thấm nước như: Phun dung dịch chống nước, tiêu dùng hóa chất kết tinh xi măng, dùng màng chống thấm nước, ... và những mẫu khác đều với ưu và nhược điểm riêng của nó.

thi công màng chống thấm
Phun dung dịch chống thấm với điểm hay là giá bán tốt, dễ thao tác, thấm sâu được vào nền và chịu được tác dụng lực cơ học, bịt kín các vết nứt nhỏ, giúp đặc chắc bê tông, tạo ra lớp chống nước kín, liên tục có bề mặt, ngăn sự thâm nhập của nước, giảm rêu mốc, và vết ố, và độ bền không thấm nước sàn vệ sinh từ 15 - 20 năm. không những thế, nhược điểm cũng không hề nhỏ như chơi sử dụng được có diện tích sàn lớn 0,5 mm, cho các kết cấu sàn bê tông không ổn định, sàn bê tông ghép, bê tông ứng lực.
tiêu dùng hóa chất kết tinh xi măng giúp cho bê tông không bị sứt mẻ, tăng khả năng chống nước, độ bền của bê tông, với thể chịu được 1 số co, nứt nhất định của bê tông tọa ra bề mặt bám chặt cho bê tông thành 1 khối, bởi vậy không bị tách lớp, tạo lớp chống nước liên tiếp, không phân tích lớp, độ bền chống thấm nước từ 20 - 30 năm. tuy nhiên, nhược điểm cũng tương đối to như thi công phải sở hữu công nghệ cao, trộn hóa chất đúng tỉ lệ, xử lý quét hóa chất trên sàn phải đúng quy cách thức, thời gian thi công bảo dưỡng lâu hơn, thường nhật 1 sàn vệ sinh thi công đảm bảo những khâu trong khoảng 6 - 8 tiếng đồng hồ, thời gian bảo dưỡng trong khoảng 1 -2 tiếng.
tiêu dùng màng chống thấm hdpe thì có phổ biến điểm mạnh như: màng chống nước mang độ dày từ 0.3 đến 3 mm nên mang thể tùy biến vào mọi trường hợp, thi công nhanh chống, ko cần bảo hành bảo dưỡng, độ bền hơn 100 năm, chịu được tác dụng lực cơ học cũng như hóa chất, oxy hóa, tỷ lệ thấm đạt mức thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét