Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

màng chống thấm một phương pháp mới cho việc bảo vệ ngôi nhà

Ngày nay thì mùa mưa gần đến rồi, sở hữu theo phần đông nỗi lo về việc thấm nước của ngôi nhà cho hồ hết người dân. các hiện tượng đổi màu, loang lổ, bong tróc sơn vữa vừa ảnh hướng tới mỹ quan ngôi nhà vừa gây ảnh hưởng tới sức khỏe của những người sống trong nó. kể đến cách thức chống thấm nước thì hồ hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến vật liệu không thấm nước gốc xi măng. Nhưng theo thực tiễn và cả công nghệ đã chứng minh, thì nguyên liệu bằng xi măng có tính thấm và khuếch tán nên rất tiện lợi bị thấm nước.


Màng chống thấm đã trở thành 1 biện pháp chống nước mới cho tất cả gia đình. Thi công nhanh, thuần tuý và tiện dụng, không làm ảnh hưởng phổ quát đến cuộc sống sinh hoạt. Chưa đề cập đến việc tiêu dùng màng chống thấm đem lại hiệu quả chống thấm nước tối đa mà còn mang thể tiết kiệm được khoảng 30-40% so có vật liệu bằng xi măng.
thi công màng chống thấm


Những nơi như sân thượng, nhà tắm, nhà vệ sinh luôn phải tiếp xúc có nguồn nước nên chính là những nơi cần chống thấm trước. sở hữu việc dùng màng chống thấm thì bạn sẽ ko phải xây dựng thêm bất cứ gì hay đục phá thứ gì trong ngôi nhà của mình nhưng hiệu quả chống thấm vẫn là tuyệt đối. Trên thị phần hiện tại sở hữu phần lớn đơn vị cung ứng và thi công lắp đặt màng chống thấm. các mẫu màng chống thấm nước thường được dùng phổ biến:

Lưu ý khi thi công màng chống thấm nước phải đảm bảo tiêu dùng máy hàn nhựa hdpe chuyên dụng để hàn kín những mép màng chống nước theo chiều ăn sâu từ 50-70mm đúng theo thứ tự thi công màng chống thấm để đảm bảo khả năng chống thấm nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét