Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Xu Hướng Nuôi Cá

Xu hướng nuôi cá cảnh hiện nay có gì đặc biệt?

    Dù được hình thành và phát triển cách đây hơn 2000 năm nhưng nuôi cá cảnh vẫn là một phần văn hóa không thể thiếu của người dân Việt Nam. Đặc biệt, theo xu thế hiện nay, có một bể cá trong phòng khách hay xuất hiện hòn non bộ ở góc sân trước nhà không chỉ nói lên tính cách mà còn thể hiện tiềm lực kinh tế và địa vị xã hội của gia chủ. Bạn hãy cùng tìm hiểu xu hướng nuôi cá mới nhất hiện nay để có thêm nhiều thông tin bổ ích và thú vị khác nhé!

   Để nuôi cá trong một điều kiện môi trường tốt , ta cần xây dựng một hệ thống ao hồ có điều kiện tốt để cá có khả năng sinh sản và đem về sản lượng cao với chất lượng tốt. Vì vậy Màng chống thấm  là một sự lựa chọn tối ưu nhất







     Mô hình này được viện khoa học thủy lợi khuyến khích người dân sử dụng nhưng cũng đi kèm theo một số tiêu chuẩn nhất định về ao nuôi, thức ăn, nguồn nước và giống cá.
    
     Môi trường sinh sôi của cá đòi hỏi nhiều yếu tố quan trọng quyết định phần lớn đến chất lượng và sản lượng cá.Vì vậy màng chống thấm hdpe  là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn nhà nông và người chăn nuôi thủy hải sản.
    
    Màng chống thấm hdpe  dùng cho hồ phải có độ bền tốt,chống tia cực tím và dộ dẻo cao, tránh bị rách bục khi nước đầy phải đạt chuẩn kích thước quốc tế.
   
    Một số hình ảnh của màng chống thấm :





CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU TIẾN HUỆ
  • Địa chỉ: 77 Tây Sơn, P. Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp. HCM.
  • Điện thoai: (08) 62 678.344 - 62679.892
  • Fax: (08) 62 678.209
  • Email: tienhueco@gmail.com. 
  • Website: www.tienhue.com.vn - www.mangchongtham.com.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét